DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG
Đây là phần vô cùng quan trọng và được chú trọng tuyệt đối của Fuka Việt Nam. Ngoài việc hướng dẫn đào tạo thuần thục sử dụng, làm chủ thiết bị khi cung cấp cho đơn vị sử dụng cuối cùng chúng tôi đã tổ chức rất nhiều khóa đào tạo ngắn hạn MIỄN PHÍ dành cho các khách hàng có nhu cầu hiểu biết về sản phẩm và cách thức vận hành sử dụng theo đúng các quy chuẩn kỹ thuật. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các quy trình vận hành, hướng dẫn sử dụng rất chi tiết, giúp khách hàng có thể yên tâm vận hành khi sử dụng.
Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp đầy đủ các trung tâm bảo hành, số điện thoại Hotline 24/24h trên toàn quốc để quý vị tiện liên hệ khi có sự cố kỹ thuật.
Chính sách sửa chữa, dịch vụ hậu mãi nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Fuka Việt Nam, cụ thể như sau:
– Tất cả các sản phẩm do Fuka Việt Nam cung cấp trực tiếp cho khách hàng hoặc cung cấp cho đơn vị thương mại.
– Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
– Kể cả các sản phẩm sau khi hết bảo hành cũng sẽ được Fuka Việt Nam kiểm tra, tư vấn.
– Tiếp nhận thông tin và nhanh chóng có mặt để kiểm tra và đưa ra phương án xử lý.
– Tất cả thiết bị được sửa chữa thay thế với linh, phụ kiện chính hãng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
+ Tại Hà Nội: Số 04 -NV38, Khu đô thị Lideco, Quốc lộ 32, Hoài Đức, Hà Nội.
Điện thoại: +84-2435.590.888 (Hotline: +84-915.88.66.98)
Fax: +84-2439.763.666
Email: fuka@fukajapan.com
Website: www.fuka.vn
+ Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 25 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84-915.66.88.98
Email: fuka@fukajapan.com